ท่องเที่ยวประเทศพม่ากับทัวร์ สบายกว่าท่องเที่ยวเองอย่างไร…?

ทัวร์พม่า

ดำเนินการกันมาอ่อนแรงๆตลอดปี ทดลองหาวันว่างสักหน่อยหน่อย ท่องเที่ยวใกล้บ้านที่ประเทศพม่ากันมั้ยค่ะ? ปี 2018 นี้ เมียนมาร์เป็นอีกหนึ่งประเทศที่มีนักท่องเที่ยวพึงพอใจท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อยๆกว่าทุกปี กล่าวได้ว่ามาแรงแซงทางโค้งมากยิ่งกว่าทัวร์ประเทศฮ่องกงแล้วก็ประเทศสิงคโปร์กันอย่างยิ่งจริงๆล่ะจ้ะ มูลเหตุหนึ่งที่ทำให้ ทัวร์เมียนมาร์ ได้รับความพึงพอใจและก็ขายดิบขายดีก็คือ การไป ท่องเที่ยวประเทศพม่าด้วยตัวเอง ถือว่ายังเกิดเรื่องที่ไม่ค่อยสะดวกมากเท่าไรนัก ถ้าหากคนใดไม่ใช่สายฝ่าหรือตระเตรียมรับการเสี่ยงได้ทุกเหตุการณ์ เสนอแนะให้ ท่องเที่ยวเมียนมาร์กับทัวร์ คงจะตอบปัญหามากยิ่งกว่า ถ้าเกิดอยากทราบว่าท่องเที่ยวแบบซื้อ ทัวร์เมียนมาร์ สบายกว่าท่องเที่ยวเองยังไง มาดูกันจ้ะ
1.การติดต่อ
ในประเทศพม่า รถยนต์สาธารณะแต่ละเมืองยังมีน้อย ทำให้การต่อรถหรือขึ้นลงเวลาจะเดินทางไปยังที่เที่ยวต่างๆบางทีอาจจะไม่ค่อยสบายสักเท่าไหร่ ประกอบกับป้ายสำหรับบอกทางก็เป็นภาษาประเทศพม่าทั้งหมด ทำให้บางทีอาจจะจำเป็นต้องใช้เวลามากมาย แถมครั้งคราวบางทีอาจยังหลงทางแบบไม่คาดคิดอีกด้วย โดยเหตุนั้นถ้าเกิดจะไป ท่องเที่ยวประเทศพม่าด้วยตัวเอง จำต้องทำการบ้านหนักพอควรเลยล่ะจ้ะ แต่ว่าถ้าเกิดไป ท่องเที่ยวเมียนมาร์กับทัวร์ ก็จะสะดวกมากมาย เนื่องจากว่ามีรถยนต์รับส่งตลอดทริป หากท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆที่แต่ละจุดไกลห่างกัน ไปกับทัวร์จะคุ้มกว่ามากมายเลยจ้ะ
2.การติดต่อสื่อสารภาษาพูด
ท่องเที่ยวต่างชาติ สิ่งนึงที่จำเป็นต้องพบเป็นขั้นตอนแรกก็คือความต่างในเรื่องของภาษา ในเมืองปิ้งกุ้ง พวกเรายังพอเพียงติดต่อภาษาอังกฤษกับคนท้องถิ่นได้ตามธรรมดา อย่างเช่น การสั่งอาหาร หรือถามทาง แต่ว่าถ้าหากออกท่องเที่ยวชานเมืองปิ้งกุ้ง จะเจอผู้คนที่ติดต่อภาษาอังกฤษได้ลดน้อยลง ก็บางทีอาจจะจะต้องใช้หลายๆความถนัดเพื่อติดต่อกันให้รู้เรื่อง แม้กระนั้นถ้าเกิดไป ท่องเที่ยวกับทัวร์ ก็จะมีไกด์ หรือผู้นำทัวร์ ช่วยเสวนา หรือจัดแจงตลอดการเดินทางเลยจ้ะ
3.ห้องอาหาร
เรื่องชีวิตเป็นเรื่องจำเป็นเลยจ้ะ ท่องเที่ยวก็จะต้องได้ทดลองลองของกินของเขตแดนนั้นๆด้วย หากท่องเที่ยวเองบางครั้งอาจจะตรากตรำหน่อยเวลาพบของกินที่ไม่คุ้นหน้าชินตา สั่งไปแล้วหลังจากนั้นก็จำเป็นต้องมาลุ้นอีกว่ามันเป็นยังไง กินได้มั้ย แต่ว่าหากท่องเที่ยวประเทศพม่ากับทัวร์ไม่ต้องลุ้นเรื่องอาหาร ว่ารสจะอร่อยไหม สะอาดหรือไม่ เพราะเหตุว่าบริษัททัวร์จะคัดห้องอาหารที่ถูกสุขลักษณะ รสกับคนประเทศไทย แถมไม่ต้องต่อคิวรอคอยของกินลงอีกด้วย
4.การไหว้พระขอพร สักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ประเทศพม่าลือชื่อในเรื่องของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆคนไม่ใช่น้อยต้องการท่องเที่ยวแสวงบุญที่ประเทศพม่าสักหนึ่งครั้งในชีวิต แต่ว่าหากท่องเที่ยวเอง ไปถึงสถานที่ทั้งทีถ้าหากไม่เคยรู้กรรมวิธีไหว้ที่ถูกก็คงไปแบบงวยงงๆทำอะไรไม่ค่อยถูก แล้วหลังจากนั้นก็ไม่เคยรู้เช่นกันว่าที่ไหว้ไปแล้วเป็นแนวทางที่ถูกไหม แม้กระนั้นถ้าเกิดท่องเที่ยวกับทัวร์ คุณจะได้รับบริการข้อแนะนำจากไกด์ผู้ที่มีความชำนาญ รวมทั้งข้อแนะนำหัวข้อการแต่งตัว การสวดภาวนา ไหว้พระ ขอพร สักการสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในแต่ละสถานที่ พร้อมคำพรรณนาที่จะทำให้ท่านรู้เรื่องประวัติความเป็นมาของสถานที่ศักดิ์สิทธิ์นั้นๆอย่างแม่นยำลึกซึ้ง
5.สบายมากมายเมื่อพาคุณพ่อและก็คุณแม่ท่องเที่ยว
ถ้าลูกๆใครกันแน่ อยากพาคุณพ่อและก็รวมทั้งคุณแม่ท่องเที่ยวประเทศพม่า ไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ วิธีสำหรับการเลือกซื้อ ทัวร์เมียนมาร์ ท่องเที่ยวนั้นจะเหมาะสมอย่างยิ่งที่สุดเลยจ้ะ เพราะว่าคุณจะได้ในเรื่องของความปลอดภัย ความสบายสบายสำหรับเพื่อการเดินทาง ของกินต่างๆรวมทั้งที่พักแบบนอนสบาย แถมยังไม่ต้องถือกระเป๋าสัมภาระเองให้อิดโรยอีกด้วย
6.ไม่ต้องลุ้นเรื่องที่พัก
ถ้าเกิดไป ท่องเที่ยวประเทศพม่าด้วยตัวเอง เวลาจองห้องพักไปแล้ว เพียงพอไปถึงที่พักคุณอาจต้องลุ้นว่าที่พักจะดีเลิศราวที่อ่าน Review มาหรือเปล่า แม้กระนั้นถ้าหากซื้อ ทัวร์เมียนมาร์ โดยมากในโปรแกรมจะจัดที่พักอย่างยอดเยี่ยม เป็นโฮเต็ลระดับ 4-5 ดาว ยืนยันว่าสะอาดและก็ไม่เป็นอันตราย พักได้พอใจ ไม่ต้องลุ้นแน่ๆจ้ะ
วิธีการสำหรับเลือกซื้อ ทัวร์เมียนมาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งลู่ทางสำหรับไม่ค่อยมีเวลาสำหรับเพื่อการคิดแผนหรือเล่าเรียนหาข้อมูลท่องเที่ยวด้วยตัวเอง ทั้งยังถ้าหากว่าทริปนี้มีพ่อกับแม่หรือคนสูงอายุร่วมทริปด้วย การไป ท่องเที่ยวประเทศพม่ากับทัวร์ ก็ดูเหมือนสมควรและก็คุ้มมากยิ่งกว่าท่องเที่ยวเองแน่นอนจ้ะ ส่วนใครกันแน่เป็นสายฝ่า จะท่องเที่ยวด้วยตัวเองกับแฟนหรือสหายๆก็คงจะได้ประสบการณ์ที่สนุกสนานแปลกใหม่ไปอีกในลัษณะหนึ่ง อย่างไรก็ทดลองเลือกการเที่ยวที่เหมาะสมกับตนเองมองนะคะ

ทัวร์พม่า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ท่องเที่ยวกับทัวร์ดีอย่างไร..

ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี สัมผัสหิมะ ดูซากุระบาน สะกดรอยซีปรี่ดัง