ท่องเที่ยวกับทัวร์ดีอย่างไร..

ทัวร์เวียดนาม

นั่นนะซิขาการเที่ยวกับทัวร์ทำให้ความอิสระสำหรับการท่องเที่ยวของพวกเราหมดไปจริงรึเปล่า แต่ว่าก็นั่นแหละจ้ะ การเที่ยวกับทัวร์ก็ควรมีจุดเด่นอยู่ทำให้คนประเทศไทยก็เลยนิยมท่องเที่ยวกับทัวร์เนื่องจากไม่ต้องจัดแจงอะไรมากมาย…เว้นแต่จัดแจงท่องเที่ยวสิ่งเดียวเลยจ้ะ
ทำให้การเที่ยวยุคนี้ง่ายดายมากยิ่งขึ้นเนื่องจากว่าไม่จำเป็นที่จะต้องออกนอกบ้านสามารถหาข้อมูลของบริษัททัวร์จากทางหน้าอินเตอร์เนตได้เลยแต่ว่าจะต้องอาศัยสกิลการค้นข้อมูลแล้วก็เปรียบบริษัทกันหน่อยเพราะปัจจุบันบริษัททัวร์มีเยอะมากมากนานัปการมาตราฐานจ้ะให้เลือกตามความถูกจิตใจกันเลยอยากได้แบบไหนก็คลิ๊กจองกล้วยๆได้เลยจ้ะ
ไม่ต้องคิดแผน จองปุบปับ ฝ่าปั๊บ !!
ขั้นตอนมันจะยากเพียงแค่ตอนหาข้อมูลของบริษัทจ้ะภายหลังจากได้บริษัทที่ชอบใจน่าไว้ใจแล้วก็สบายแล้ววจ้ะ ไม่ต้องทำอะไรจำนวนมาก ปลดปล่อยให้บริษัททัวร์เค้าจัดแจงกันไปจ้ะ
จ่ายทีเดียวคุ้มงบประมาณไม่แย่ลงกว่าเดิม
เคยรับรู้คำนี้ไหมค่ะที่ว่า..”สูญเสียกันไปเท่าใดกับทริปนี้หมดไม่มากมาย” เกิดเรื่องจริงนะคะ เพราะเหตุว่าการจะท่องเที่ยวเองย่อมมีการเสี่ยงเสมอ รวมทั้งที่จะตามมาเป็นงบประมาณแย่ลงกว่าเดิม บางทีอาจจะเสียค่าใช้จ่ายจุกๆจิกๆดีไม่ดีกลับมาจำต้องมานั่งจ่ายค่าบัตรเครดิตตามหลังอีก นับรวมๆแล้วบางทีอาจจะแพงกว่าที่คิดไว้ตั้งแต่แรกซะอีกจ้ะ…
มีไกด์ชี้แนะไม่ต้องกลัวหลง
หลงทาง..น่าจะเป็นเรื่องธรรมดาของการท่องเที่ยว จะแปลกอะไรเพราะเหตุว่าถ้าเกิดพวกเราเรียกว่า “อรรถรส” ของการท่องเที่ยว แต่ว่ามันจะห่วยแตกนะคะถ้าเกิดหลงจนถึงเสียเวล่ำเวลาท่องเที่ยว อะไรที่คิดอะไรที่คาดหวังไว้มิได้เช่นจิตใจเนื่องจากว่ามัวแต่หลงทางเนี้ย บางเวลาก็ไม่คุ้มนะคะ เพราะเหตุว่าพวกเรามิได้มีเวลาว่างเพื่อไปหลงเป็นประจำจริงไหมขา ขั้นต่ำๆไปกับทัวร์มีแผนสำหรับการที่ชัดแจ้ง มีการเตรียมตัวจากไกด์รอย้ำหัวข้อการเดินทางจุ ดพิจารณา เครื่องหมาย วิธีกาารจำทาง โอ๊ยเท่านี้ก็สบายแล้วจ้ะ
จบปัญหาเรื่องเวลา บริษัททัวร์กำหนดไว้แจ่มกระจ่าง
แน่ๆจ้ะการท่องจำโลกว้างเวิ้งสิ่งที่จำเป็นเกิดเรื่องความแตกต่างของเวลานี่แหละจ้ะ ได้แก่ ตั้งอกตั้งใจอย่างท่องเที่ยวแม้กระนั้นดันดวงอาทิตย์ตกเร็วอีก หรือบางโอกาสมิได้คิดแผนท่องเที่ยวไว้บางที่สี่ทุ่มยังไม่มืดเลยนอนก็นอนมิได้เอายังไงล่ะคราวนี้..^^แถมยิ่งเรื่องฤดูนี่แหละสำคัญถ้าเกิดไปให้เหมาะสมถูกเวลาบางทีอาจจคุ้มกับการเดินทางคราวนี้มากยิ่งกว่าจริงไหมค่ะ ก็เแต่ละทริปของพวกเราบางโอกาสคิดบัญชีตลอดปีเลยกว่าจะได้ไป ยิ่งคิดยิ่งปวดศรีษะ พึ่งทัวร์ดียิ่งกว่า
ได้การทราบในแต่ละที่ที่พวกเราไป
ไปกับทัวร์สิ่งที่พวกเราควรมีได้กลับมาบ้าง มันก็คือเกล็ดวิชาความรู้นิดๆหน่อยๆตามสถานที่เที่ยวต่างๆแต่ว่ามิได้แปลว่าท่องเที่ยวเองจะไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวทราบนะคะดีไม่ดีการที่พวกเราท่องเที่ยวเองแล้วก็ได้เรื่องทราบใหม่ๆมาจากคนภายในพื้นที่เนี้ยมั่นใจที่สุดจ้ะ ถ้าหากหยุดปัญหาประเด็นการติดต่อสื่อสารออกไปนะคะ..^_^ “ก็พวกเราท่องโลกนี่ค่ะพวกเราจะต้องจะต้องศึกษาโลกบ้างจริงไหมค่ะ…”
หมดกังวลประเด็นการติดต่อ เนื่องจากว่ามีไกด์รอดูแล
ถึงแม้ว่าจะจะไปไหนก็ไม่กลัว เพราะว่าพวกเรามีไกด์ ไม่ต้องมานั่งวุ่นวายประเด็นการติดต่อสื่อสารจะเอาอะไร จะรับประทานอะไร จะไปไหน ไกด์เพียงแค่นั้นที่ช่วยพวกเราได้ ^^
ไม่พลาดที่ที่ยวสุดได้รับความนิยม
ครั้งคราวการที่พวกเราท่องโลกพวกเราไม่ทราบหรอกว่าที่แหน่งใดเค้าได้รับความนิยมกัน (ประมานว่าไม่ทราบชื่อสถานที่อะจ้ะ) เพียงแค่ต้องการไปไม่ต้องพึงพอใจจ้ะให้ทัวร์ได้ปฏิบัติหน้าที่นี้ไป…ทัวร์นี่แหละจ้ะที่จะสามารถทำให้ฝันพวกเราเป็นจริง^^ ทำนองว่าต้องการไปที่แบบเสาสีแดงๆไม่น้อยเลยทีเดียวอะขา ทัวร์เค้าก็จะพอเพียงเอาภาพจินตนาการลางๆกลุ่มนี้มาทำให้เป็นภาพที่กระจ่างแจ้งขึ้นว่าเสาสีแดงๆจำนวนมากนั้นเป็นที่แห่งไหน หรือแม้กระทั้งต้องการไปที่พระราชวังงามๆมีสะพานแดงๆอ่าจ้ะ จะไปถ่ายภาพงามๆฮิปๆ…เอะไหนหนอ อันนี้ก็ทัวร์ช่วยได้เหมือนกันจ้ะ
ได้เพื่อนฝูงใหม่ในกลุ่มทัวร์
อันนี้สำคัญเพราะเหตุว่าขณะพวกเราท่องโลก เมื่อพวกเราเลือกการท่องเที่ยวเหมือนกันซึ่งพูดได้ว่าความพอใจขั้นต่ำๆของพวกเราควรจะมีตรงกันบ้าง เพราะฉะนั้นชอบคุยกันเข้าใจเป็นปกติจ้ะ นี่ก็เป็นอีกส่วนที่จะทำให้ทริปนั้นๆของพวกเราไม่หงอยเหงา ดีไม่ดีกลับมาจากทริปนั้นแล้วยังมีการสืบต่อความเกี่ยวเนื่องสำหรับการท่องเที่ยวครั้งต่อๆไปด้วย

ทัวร์เวียดนาม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ท่องเที่ยวประเทศเกาหลี สัมผัสหิมะ ดูซากุระบาน สะกดรอยซีปรี่ดัง

ท่องเที่ยวประเทศพม่ากับทัวร์ สบายกว่าท่องเที่ยวเองอย่างไร…?